Tuesday 7 November 2017

Thư Mời Tài Trợ GLYT11




THƯ MỜI
Tài trợ Chương trình xã hội

“Giữ Lửa Yêu Thương năm thứ 11” -
Năm 2019: “Mang Ấm Tết Quê 2019”.


Kính gửi quý mạnh thường quân, quý công ty và các bạn thanh niên, học sinh, sinh viên.

Với tinh thần và tiêu chí “Vì cộng đồng Bình Sơn phát triển”, Diễn đàn Bình Sơn Net được thành lập từ tháng 06.2007, đến nay đã gần 11 năm phát triển, BSN trở thành một kênh sinh hoạt, giao lưu hữu ích của rất nhiều bạn học sinh, sinh viên của Huyện Bình Sơn trên khắp mọi nơi, với nhiều hoạt động tích cực và bổ ích.

Trong quá trình hơn 11 năm thành lập và phát triển, Diễn đàn cũng luôn định hướng và tập trung xây dựng các chương trình tình nguyện từ thiện và vì cộng đồng, với tiêu chí ấy, bắt đầu từ ngày 01.11.2018 Diễn đàn BinhSonNet xin trân trọng bắt đầu triển khai chương trình Giữ Lửa Yêu Thương 2019 – Mang Ấm Tết Quê.

Toàn bộ chương trình Giữ Lửa Yêu Thương 2019 sẽ được thực hiện theo kế hoạch 1701/BSN-KH được thông báo trên trang web của chương trình: http://11.binhson.net

Với mong muốn thực hiện tốt nhất chương trình tình nguyện, hỗ trợ được nhiều gia đình khó khăn, Ban Quản Trị Diễn đàn Bình Sơn Net kêu gọi sự ủng hộ của các đơn vị hảo tâm, các mạnh thường quân, các anh chị em và những bạn đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên Bình Sơn trên khắp mọi nơi cùng chung tay góp sức vì ý nghĩa nhân văn của chương trình trong dịp Tết Bính Thân 2016.

Sự ủng hộ của quý doanh nghịêp, các mạnh thường quân, các anh chị em và những bạn đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên sẽ góp phần tạo nên thành công và ý nghĩa cho chương trình. Đồng thời, những tấm lòng vàng của quý vị sẽ giúp chương trình trở thành cầu nối tiếp sức cho tinh thần vì cộng động, vì xã hội. Trên tinh thần đó, Diễn đàn rất mong nhận được sự giúp đỡ của quý vị.

Mọi thông tin cần thiết, thắc mắc, mong muốn hỗ trợ, chung tay góp sức vì ý nghĩa của chương trình, xin mời quý vị liên hệ với đại diện của chương trình:

Tại Bình Sơn: 
Nguyễn Ngọc Bằng
SĐT: 01262.Sáu Hai Chín.000 - Email: bawngfhp(a còng)gmail.com

Tại Tp.HCM và các nơi khác: 
Lâm Phước Hưng
SĐT: 0968.Hai Hai Bảy.776 | Email: hung@binhson.net

Huỳnh Ngọc Vương
SĐT: 0905.Hai Bốn Tám.359 | Email: bsn@huynhngocvuong.com



Bình Sơn Net xin trân trọng ngỏ lời.
Xin trân trọng cảm ơn quý doanh nghiệp đã dành thời gian quan tâm.

Quyền lợi tài trợ xin quý doanh nghịêp xem trong văn bản đính kèm hồ sơ.

                                                                                                  Đại diện Chương trình GLYT11   



                                                                     
                                                                                                              Lê Tấn Thái